Chứng nhận - Giải thưởng

Với vị thế của một thương hiệu Việt được đảm bảo uy tín và chất lượng, hệ thống các sản phẩm của thương hiệu Hồng Thái hiện nay được quảng bá rộng ở khắp mọi nơi đồng thời nhận về nhiều giải thưởng có giá trị.

Với vị thế của một thương hiệu Việt được đảm bảo uy tín và chất lượng, hệ thống các sản phẩm của thương hiệu Hồng Thái hiện nay được quảng bá rộng ở khắp mọi nơi đồng thời xuất hiện rất nhiều trong các chường trình hội chợ - triển lãm trong và ngoài nước.
 



 
Không chỉ vậy, liên tiếp trong 2 năm 2016 và 2017, Hồng Thái còn vinh dự nhận về “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu thành phố Sa Đéc” do Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Sa Đéc trao tặng nhằm khen ngợi và vinh danh những doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển sản phẩm chủ lực của tỉnh nhà.
 



6 sản phẩm được vinh danh “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” của Hồng Thái.

=> Hủ tiếu bột lọc Sa Đéc.

=> Bánh phở bột lọc.

=> Bún gạo Sa Đéc.

=> Bột gạo lọc Sa Đéc.

=> Nui bột gạo Sa Đéc.

=> Bún tươi.

Tiếp theo, hãy cùng điểm qua các sự kiện – triển lãm trong nước và quốc tế mà Hồng Thái đã tham dự.

Hội chợ thương mại Việt Nam – Lào 2017

Diễn ra từ 29/6 - 3/7/2017 tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), Hội chợ thương mại Việt Nam - Lào 2017 với chủ đề “ Hữu nghị, hợp tác và phát triển” đã mang đến cơ hội tìm kiếm thông tin, tiềm năng, khách hàng và đối tác thương mại lý tưởng cho gần 90 đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hồng Thái nói riêng nhằm đẩy mạnh quy mô sản xuất và cơ hội xuất khẩu vào thị trường Lào cùng các nước ASEAN.

 




Thương mại Việt – Trung 2017

Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung là hội chợ được tổ chức thường niên, luân phiên giữa 2 tỉnh Lào Cai – Việt Nam và Vân Nam - Trung Quốc) vì mục tiêu hợp tác, hữu nghị, cùng phát triển. Tham dự hội chợ 2017 là cơ hội để doanh nghiệp Hồng Thái quảng bá sản phẩm từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên kết mở rộng thị trường.

 


Hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp – Nông thôn tiêu biểu 2017

Hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp - Nông thôn tiêu biểu năm 2017 được tổ chức tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), là nơi trưng bày và giới thiệu thông tin, hình ảnh của các sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản phẩm Công nghiệp – Nông thôn tiêu biểu cấp khu vực và cấp quốc gia. Góp mặt tại triển lãm, Hồng Thái hy vọng sẽ đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với toàn thể khách hàng trong nước mà đặc biệt là những khách hàng của khu vực đồng bằng sông Hồng - Vựa lúa thứ 2 của cả nước sau đồng bằng sông Cửu Long.

 




Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017)

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) là sự kiện xúc tiến thương mại của giới sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm, được tổ chức từ ngày 15 - 18/11/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Cùng với 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 31 tỉnh/thành và hơn 20 quốc gia - vùng lãnh thổ, thương hiệu Hồng Thái đã góp phần không nhỏ vào việc làm phong phú hơn hệ thống sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm đồng thời qua đó chứng minh được sức sáng tạo cũng như năng lực cung ứng
sản phẩm của mình trước đa dạng nguồn khách tham dự. Đặc biệt, đây còn được xem như một điều kiện thuận lợi để Hồng Thái được gặp gỡ, hợp tác tốt hơn với những doanh nghiệp lớn và qua đó mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình.

CHINA- ASEAN  EXPO the 14th 2017 - Hội nghị khoa học và triển lãm quốc tế lần thứ 4 về tự động hóa và thiết bị công nghiệp – VCCA 2017 - Họp mặt Doanh nghiệp – Doanh nhân đất sen hồng 13/10/2016

 


Bài viết khác

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image