Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái, Lịch sử hình thành và phát triển (ENGLISH)

Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái - Lịch sử hình thành và phát triển
Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd – History of formation & development

Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái
Lịch sử hình thành và phát triển

 
Sứ mệnh của chúng tôi là góp phần phát triển ngành nghề truyền thống địa phương Sa Đéc - Đồng Tháp, khai thác tốt nhất đặc sản “lúa gạo” vùng Đồng bằng sông Cửu Long và mang đến cho khách hàng những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

* “Với ý tưởng góp phần phát triển ngành nghề truyền thống địa phương Sa Đéc - Đồng Tháp trong đó quan trọng nhất là khai thác tốt đặc sản “lúa gạo” của vùng Đồng bằng sông Cửu Long... Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái đã ra đời với mong muốn cùng nhau tạo dựng một môi trường làm ăn có hiệu quả và ổn định lâu dài, khai thác tối đa tiềm năng cùng khả năng của vùng đặc sản Sa đéc - Đồng Tháp, một lợi thế sản phẩm của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam.”

* Trải qua 26 năm không ngừng liên kết hợp tác, đổi mới và phát triển, Hồng Thái nay đã vươn lên từ một hộ đăng ký kinh doanh nhỏ lẻ (năm 1992) trở thành doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ lúa gạo uy tín chất lượng trên toàn quốc.

* Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm như gạo các loại, bột gạo lọc Sa Đéc, hủ tiếu bột lọc, bánh phở, bún gạo, bún tươi, mì nui, hủ tiếu, phở gạo lức, mì Quãng cùng các sản phẩm sản xuất từ tinh bột gạo khác...chính là những sản phẩm chủ lực được thương hiệu Hồng Thái cung ứng ra thị trường. Không chỉ đa dạng chủng loại, Hồng Thái còn tự hào với tiêu chí doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với hệ thống sản phẩm đạt chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

* Về mặt sản lượng, năm 2015 Hồng Thái đạt con số 500 tấn sản phẩm/năm và đến hết 2017 thì con số trung bình đạt trên 1000 tấn/năm. Không chỉ vậy, 2 sản phẩm tiêu biểu là hủ tíu và bánh phở bột lọc Sa Đéc đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Campuchia, Lào...và kèm theo đó là sự phát triển dây chuyền sản xuất với khả năng cung ứng lên đến 5000 tấn/năm trở lên.

* Từ những thành tựu tốt đẹp đã đạt được trên, công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái rất mong nhận được nhiều hơn sự quan tâm, ủng hộ cùng các chương trình hợp tác kinh doanh – sản xuất của toàn thể quý khách hàng trong nước và quốc tế. Và để đáp lại sự ủng hộ đó, chúng tôi sẽ luôn dành những ưu đãi tốt nhất để quý khách hàng có điều kiện hợp tác bằng nhiều hình thức khác nhau, tạo dựng môi trường làm ăn có hiệu quả và ổn định lâu dài, cùng nhau khai thác tối đa tiềm năng lẫn khả năng của vùng đặc sản Sa đéc - Đồng Tháp, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam.

Ý nghĩa logo thương hiệu và sản phẩm
Hiện nay, tất cả sản phẩm của thương hiệu Hồng Thái đều đang sử dụng 2 logo chính bao gồm 1 logo hình hoa hồng màu đỏ có thương hiệu Hồng Thái bên dưới và 1 logo hình bông lúa vàng có hoa sen hồng với dòng chữ Hồng Thái được đặt bên trong.

* Về logo hình hoa hồng màu đỏ, logo này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1992 và đã trở thành dấu ấn thương hiệu, có ấn tượng rất sâu sắc với bất cứ khách hàng nào đã từng biết và sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Hồng Thái.

* Về mặt ý nghĩa, nó gợi nhắc đến làng hoa Sa Đéc – Một đặc trưng riêng của quê hương Đồng Tháp đồng thời truyền tải thông điệp về sự thiện cảm, chân thành như chính ý nghĩa mà loài hoa hồng đỏ vốn biểu đạt. Không chỉ vậy, trong văn hóa phương Đông bao đời thì màu đỏ còn là màu của sự may mắn và hoan hỉ nên việc sử dụng logo mang hình ảnh này cũng là một cách để Hồng Thái trao gửi niềm vui, sự may mắn cùng tình cảm chân thành đến khách hàng của mình.

* Riêng về logo hình bông lúa vàng có hoa sen hồng với dòng chữ Hồng Thái được đặt bên trong, logo này xuất hiện vào năm 2010 khi Hồng Thái đăng ký quyền sở hữu thương hiệu.

* Lấy cảm hứng từ những hình ảnh đặc trưng của quê hương Đồng Tháp nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, hình ảnh hoa sen hồng, bông lúa vàng, lá lúa xanh, dòng chữ “HT” và “Hồng Thái” in đậm màu đỏ trong logo thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa sự phát triển của thương hiệu Hồng Thái với quê hương Đồng Tháp - Một trong những địa phương có nguồn tài nguyên dồi dào do thiên nhiên ưu đãi.

* Qua hình ảnh bông lúa vàng được xử lý cách điệu mô phỏng hình ảnh mặt trời, logo Hồng Thái biểu thị một tiết trời “Bình Minh rực rỡ”, là “mặt trời hồng” buổi sáng tươi khỏe đầy ấm áp để đón chào nhiều hơn những thành công mới, luôn không ngừng sản xuất để phát triển nguồn nông sản, lương thực, thực phẩm cùng đời sống của tỉnh nhà.

* Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái – Sứ mệnh của chúng tôi là góp phần phát triển ngành nghề truyền thống địa phương Sa Đéc - Đồng Tháp, khai thác tốt nhất đặc sản “lúa gạo” vùng Đồng bằng sông Cửu Long và mang đến cho khách hàng những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.
* Xin trân trọng kính chào!
 
CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM: “PHỞ - HỦ TIẾU SA ĐÉC”
 
Nhằm khai thác, phát huy lợi thế, giá trị lúa gạo và nghề truyền thống “100 năm làng bột Sa Đéc” (Đồng Tháp), Công ty Hồng Thái đã mạnh dạn hợp tác, đầu tư sản xuất cho ra đời sản phẩm “Phở/ Hủ tiếu Sa Đéc”. Chúng tôi xây dựng, phát triển sản phẩm ở thị trường trong nước và xuất khẩu, sản lượng hàng năm đạt hàng ngàn tấn góp phần vào hành trình đưa sản vật quê nhà đến gần hơn với người tiêu dùng.

* “Phở/ Hủ tiếu Sa Đéc” trong, dai, ngọt, mềm, có hương vị thơm ngon tự nhiên của hương lúa mới... độc đáo mà chưa có nơi nào làm giống được.

* “Phở/ Hủ tiếu Sa Đéc” hợp khẩu vị của nhiều thực khách trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu trong các bữa ăn chính, phụ, công nghệp Sản phẩm tiện lợi, dễ dàng trong việc bảo quản, dự trữ lâu, vận chuyển đường dài nên được người tiêu dùng tin chọn.

* Sử dụng sản phẩm của chúng Tôi các bạn sẽ yên tâm về mặt chất lượng và giá cả phù hợp.
* Cty Hồng Thái
Quy trình sản xuất thực phẩm Hồng Thái
Một trong những điểm mạnh của thương hiệu thực phẩm Hồng Thái và cũng là cơ sở để thuyết phục khách hàng chính là quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn sạch – xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài.

* Đối với Sa Đéc nói riêng và quê hương Đồng Tháp nói chung, đây được xem là vùng đất được thiên nhiên vô cùng ưu đãi để có thể tạo ra những sản phẩm làm từ gạo thơm ngon và chất lượng. Nắm bắt lợi thế vượt trội của mình, công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái đã không ngừng tìm tòi, liên kết và hợp tác để cho ra đời một quy trình sản xuất chất lượng đảm bảo hiệu quả, không chỉ đạt năng suất cao mà còn cho ra những dòng sản phẩm thơm ngon và an toàn nhất, đảm bảo nguồn cung ứng cho thị trường.

* Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm Hồng Thái
* Đồng lúa nguyên liệu sạch => Nhà máy xay xát – chế biến gạo, tấm => Cơ sở sản xuất – chế biến bột nguyên liệu => Cơ sở sản xuất thành phẩm (Hủ tiếu, bánh hỏi, bún, phở, mì, nui, bột gạo, bột lọc...).

* Với thực phẩm Hồng Thái, “đồng lúa nguyên liệu sạch” được coi là nền tảng để tạo ra những sản phẩm chất lượng bởi chỉ có những nguyên liệu tốt nhất được lựa chọn từ vùng lúa đặc sản (chuyên dùng để sản xuất thực phẩm khô) mới có thể tạo ra hương vị tự nhiên thật sự mang đậm dư vị quê nhà Đồng Tháp.

* Và rồi, từ nguồn gạo có chất lượng ưu Việt đó, Hồng Thái đã tạo ra rất nhiều “đời sống khác” của hạt gạo như bột gạo, hủ tiếu, mì nui, bánh hỏi, mì quảng...để làm sinh động thêm bữa ăn của nhiều gia đình, mang niềm vui cùng sức khỏe cho những ai trót yêu món ngon đất Việt – bao gồm cả thực khách nước ngoài.

* Ngoài ra, với quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO/HACCP đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Hồng Thái còn vinh dự là thương hiệu Việt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế với trên 1000 tấn sản phẩm/năm (số liệu năm 2017) được xuất khẩu sang nhiều quốc gia như: Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia, Lào... trong đó nổi bật nhất là 2 sản phẩm hủ tiếu và bánh phở bột lọc Sa Đéc.

* Thực phẩm Hồng Thái – Chắt lọc tinh túy thiên nhiên bằng quy trình sản xuất chất lượng, hơn cả thực phẩm đó còn là tinh hoa của cuộc sống.

* Khách hàng – doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái
* Trụ sở chính Địa chỉ: 42B, Đinh Hữu Thuật, Khóm 2, Phường 2, TP.Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.
* Điện thoại: 0913 123 299
* Emai: hongthai.8999@gmail.com
* Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh
* Địa chỉ: 49 Gò Công, Phường 13, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.
* Điện thoại: 028.3859.4041 – 0913.95.35.35.

Sản phẩm Sản phẩm chủ lực
BÁNH HỎI SA ĐÉC HỒNG THÁI
* BÚN TƯƠI HỒNG THÁI
* BÚN GẠO
* BÁNH PHỞ KHÔ NỘI ĐỊA HỒNG THÁI
* BÁNH PHỞ XUẤT KHẨU HỒNG THÁI
* HỦ TIẾU BỘT LỌC SA ĐÉC HỒNG THÁI
* HỦ TIẾU SA ĐÉC XUẤT KHẨU HỒNG THÁI
* Hủ tiếu bột lọc Sa Đéc Hồng Thái
* Bánh phở khô nội địa Hồng Thái
* Bún gạo
* Bún tươi Hồng Thái

* Sản phẩm theo yêu cầu
Hủ tiếu bột gạo lọc Sa Đéc
* Hủ tiếu gạo lức
* Bánh phở bột lọc
* Bánh phở gạo lức
* Bún khô
* Bún gạo tươi Sa Đéc Hồng Thái
* Bánh phồng tôm
* Bánh phồng tôm đặc biệt Hồng Thái
* Mì quảng Hồng Thái
* Bột gạo lọc Sa Đéc Hồng Thái
* Gạo
* Bánh hỏi Sa Đéc Hồng Thái

Sản phẩm khác
* Bánh tráng Hồng Thái
* Nui ống dài
* Nui sao
* Nui ống xoắn
Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd – History of formation & development
 
Our mission is to contribute to the development of the local traditional industry of Sa Dec - Dong Thap, to take full advantage of the specialty - “rice” in the Mekong Delta and provide customers with high-quality Vietnamese products.

* Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd was established based on the idea of contributing to the promotion of traditional trades in Sa Dec - Dong Thap, especially take full advantage of the specialty - “rice” in the Mekong Delta. Our desire is to jointly create an effective and long-term stable business environment, exploiting the fullest potential and capabilities of the Sa Dec - Dong Thap region, which owns specialties of Vietnam Mekong Delta.”

* After 26 years of ongoing cooperation, innovation, and development, from a small business household (1992), Hong Thai has now become an enterprise specializing in the production of rice-based products with nationwide reputation

* Up to now, products such as all kinds of rice, Sa Dec rice starch, rice noodles (hủ tiếu bột lọc), Vietnamese flat thin rice noodles (bánh phở), rice vermicelli noodles (bún), fresh vermicelli noodles (bún tươi), Vietnamese macaroni (mì nui), rice noodles (hủ tiếu), Pho made from brown
rice, Mì Quảng (literally "Quảng noodle") and other products made from rice starch are the main products supplied by Hong Thai brand to the market. Not only does Hong Thai supply a range of products, but also ensure food hygiene and safety with a system of high-quality products that meet export standards

* In terms of output, in 2015, Hong Thai reached 500 tons of products/year and by the end of 2017, the average figure reached over 1000 tons/year. Moreover, two typical products, namely Hủ tiếu (rice noodles) and Bánh phở bột lọc Sa Đéc (Sa Dec Vietnamese flat thin rice noodles) have been exported to many countries around the world such as China, Taiwan, Korea, Australia, Cambodia, Laos, etc. Production line development have a capacity of supplying up to 5000 tons/year or more.

* With the above good achievements, Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd is looking forward to receiving more attention, support, and business cooperation programs of international and domestic customers in the future. In return for that support, we will always give the best incentives for our customers to cooperate in many different forms, creating an effective and long-term stable business environment, together to exploit to the fullest the potentials and capabilities of the Sadec - Dong Thap region, the Mekong Delta region, Vietnam, which owns diverse specialties.

* Meaning of brand and product logos
Currently, all the products of Hong Thai are using two main logos. The first logo is red rose with Hồng Thái brand below. Another one is the golden rice flower and pink lotus covering the line “Hong Thai”.

* The red rose logo first appeared in 1992 and became a brand mark impressing remarkably on any customer who has ever known and used Hồng Thái’s products.

* This logo reminds of Sa Dec flower village – a unique feature of Dong Thap and simultaneously conveys the beauty of sympathy, sincerity as the meaning that red roses represent. Furthermore, Hong Thai uses red to send happiness, luck, and sincere feelings to our customers because in oriental culture, this color stands for fortune and jubilation

* Besides that, the logo with golden rice flower and pink lotus covering the line “Hong Thai” appeared in 2010 when Hong Thai registered trademark ownership.

* The pink lotus, golden rice flower, green rice leaves, the bod red line “HT” and “Hong Thai” in this logo being inspired by unique features of Dong Thap in specific and Mekong Delta in general present the closeness between the development of Hong Thai and Dong Thap – one of the localities with abundant natural resources.

* The image of golden rice flower being stylized to simulate the shape of the sun in Hong Thai logo indicate a glorious dawn and represent a warm red sun, which look forward to more success and keep producing to enlarge the source of agricultural products and life of the province.

* Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd – Our mission is to contribute to the development of the local traditional industry of Sa Dec - Dong Thap, to take full advantage of the specialty - “rice” in the Mekong Delta and provide customers with high-quality Vietnamese products
* Best regards!
THE STORY OF: “PHO – HU TIEU SA DEC”
 
To exploit and promote the advantages as well as the value of rice and traditional craft "100 years of Sa Dec flour village" (Dong Thap), Hong Thai Company has boldly cooperated, invested in production to launch products " Pho - Hu tieu Sa Dec ". We build and develop products in the domestic and export markets, with an annual productivity of thousands of tons, contributing to the journey of bringing local products closer to consumers

* The clarity, the toughness, the sweetness, and the softness of “Pho – Hu tieu Sa Dec” are special flavours contributing to one-of-a-kind delicious natural taste of the new rice flavor.

* Many domestic and international diners love the taste of “Pho – Hu tieu Sa Dec”. Furthermore, our products meet requirement of main meal and side meal. Convenience, longterm storage, long-distance transportation contributing to high reputataion of our products

* Our products assure of quality and reasonable prices.
* Hong Thai company
Hong Thai food production process
The production process according to clean - green standards, ensuring food hygiene and safety and meeting international export standards is one of the strengths of Hong Thai and the reasons why our customers choose us.

* Sa Dec in particular, and Dong Thap in general, it is perceived as a natural blessed land where appealing and quality products from rice are produced. Seizing its outstanding advantages, Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd - has constantly sought, cooperated to create an effective production process, which not only creates high productivity but also produces the most delicious and safe product lines, ensuring the supply for the market.

* Flowchart of Hong Thai food production process
Rice fields - clean ingredients => Milling factory - processing rice and broken rice => Manufacture factory - Processing raw powder => Factory producing finished products (Hủ tiếu - rice noodles, bánh hỏi - ultra-thin rice vermicelli noodle, usually steamed and served alongside
rich foods such as pork or beef, and topped with a drizzle of spring onion oil, bún - vermicelli, phở, mì - noodles, nui - macaroni, bột gạo - rice flour, bột lọc – rice starch…).

* Hong Thai perceived "Rice field – clean raw" as the foundation to create quality products because only the best ingredients selected from the specialty rice area (specialized for dried food production) can create a real natural flavor which remind of a taste of home.

* Hong Thai has created many "other lives" of rice grains from that rice source of preeminent quality such as rice flour, hủ tiếu (rice noodles), mì nui (Vietnamese macaroni), bánh hỏi (ultrathin rice vermicelli noodle, usually steamed and served alongside rich foods such as pork or beef, and topped with a drizzle of spring onion oil), mì quảng (literally Quang noodles)... to make more diverse foods for many families, bringing joy and health to those who has been fallen in love with Vietnamese delicacies – including foreigners.

* In addition, with a production process that meets ISO/HACCP standards on ensuring food safety and hygiene, Hong Thai is also honored to be a Vietnamese brand that meets international export standards. Over 1,000 tons of products/year (yearly data 2017) are exported to many countries such as Australia, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia, China, Cambodia, Laos, etc, in which the most prominent are 2 products: Hủ tiếu (rice noodles) and Bánh phở bột lọc Sa Dec (Sa Dec Vietnamese flat thin rice noodles).

* Hong Thai Food – Distilling the essence of nature with a quality production process, it’s much more than a product, it’s quintessence of Vietnamese food

* Customers - businesses wishing to cooperate, please contact:
Hong Thai Production, Trading and Service One Member Co., Ltd
* Head office: Address: 42B, Dinh Huu Thuat Street, sub-village 2, Sa Dec City, Dong Thap Province
* Tel: 0913 123 299
* Email: hongthai.8999@gmail.com
* Representative Office at Ho Chi Minh City
* Address: 49 Go Cong Street, Ward 13, District 5, Ho Chi Minh City
* Tel: 028.3859.4041 – 0913.95.35.35.

* Products - Main products
another type of rice vermicelli noodle but are ultra-thin and woven into bundles
* RICE VERMICELLI
* HONG THAI FLAT RICE NOODLES FOR IMPORT
* SA DEC HONG THAI RICE NOODLES
* Hong Thai fresh vermicelli
* Hong Thai dried flat rice noodles for domestic supply
* Rice noodles
* Hong Thai Sa Dec Rice Starch

* Products by request
* Hong Thai Sa Dec rice noodles
* Hủ tiếu made from brown rice (rice noodles made from brown rice)
* Vietnamese flat thin rice noodles
* Fried vermicelli
* Hong Thai Sa Dec fresh vermicelli
* Prawn cracker
* Hong Thai special prawn cracker
* Hong Thai “Quang Noodles”
* Rice
* Hong Thai Sa Dec Banh Hoi

* Other products
Hong Thai Rice Paper
* Tube-Shaped macaroni
* Star-shaped macaroni
* Spiral shaped macaroni

Bài viết khác

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image