Quy trình sản xuất thực phẩm Hồng Thái

Một trong những điểm mạnh của thương hiệu thực phẩm Hồng Thái và cũng là cơ sở để thuyết phục khách hàng chính là quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn sạch – xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài.

Một trong những điểm mạnh của thương hiệu thực phẩm Hồng Thái và cũng là cơ sở để thuyết phục khách hàng chính là quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn sạch – xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước
Đối với Sa Đéc nói riêng và quê hương Đồng Tháp nói chung, đây được xem là vùng đất được thiên nhiên vô cùng ưu đãi để có thể tạo ra những sản phẩm làm từ gạo thơm ngon và chất lượng. Nắm bắt lợi thế vượt trội của mình, công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái đã không ngừng tìm tòi, liên kết và hợp tác để cho ra đời một quy trình sản xuất chất đảm bảo hiệu quả, không chỉ đạt năng suất cao mà còn cho ra những dòng sản phẩm thơm ngon và an toàn nhất, đảm bảo nguồn cung ứng cho thị trường.

Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm Hồng Thái

Đồng lúa nguyên liệu sạch => Nhà máy xay xát – chế biến gạo, tấm => Cơ sở sản xuất – chế biến bột nguyên liệu => Cơ sở sản xuất thành phẩm (Hủ tiếu, bánh hỏi, bún, phở, mì, nui, bột gạo, bột lọc…).

Với thực phẩm Hồng Thái, “đồng lúa nguyên liệu sạch” được coi là nền tảng để tạo ra những sản phẩm chất lượng bởi chỉ có những nguyên liệu tốt nhất được lựa chọn từ vùng lúa đặc sản (chuyên dùng để sản xuất thực phẩm khô) mới có thể tạo ra hương vị tự nhiên thật sự mang đậm dư vị quê nhà Đồng Tháp.

Và rồi, từ nguồn gạo có chất lượng ưu Việt đó, Hồng Thái đã tạo ra rất nhiều “đời sống khác” của hạt gạo như bột gạo, hủ tiếu, mì nui, bánh hỏi, mì quảng…để làm sinh động thêm bữa ăn của nhiều gia đình, mang niềm vui cùng sức khỏe cho những ai trót yêu món ngon đất Việt – bao gồm cả thực khách nước ngoài.

Ngoài ra, với quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO/HACCP đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Hồng Thái còn vinh dự là thương hiệu Việt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế với trên 1000 tấn sản phẩm/năm (số liệu năm 2017) được xuất khẩu sang nhiều quốc gia như: Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Campuchia, Lào… trong đó nổi bật nhất là 2 sản phẩm hủ tiếu và bánh phở bột lọc Sa Đéc.

Thực phẩm Hồng Thái – Chắt lọc tinh túy thiên nhiên bằng quy trình sản xuất chất lượng, hơn cả thực phẩm đó còn là tinh hoa của cuộc sống.

 

 
Khách hàng – doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV SX TM DV Hồng Thái

Trụ sở chính

=> Địa chỉ: 42B, Đinh Hữu Thuật, Khóm 2, Phường 2, TP.Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.

=> Điện thoại: 0913 123 299

=> Email: hongthai.8999@gmail.com

Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh

=> Địa chỉ: 49 Gò Công, Phường 13, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.

=> Điện thoại: 028.3859.4041 – 0913.95.35.35.

Bài viết khác

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image